เช่ารถแบคโฮ

หลายท่านเรียกกันว่า แบคโฮ แต่ความจริงแล้ว เจ้าเครื่องจักรหนักชนิดนี้คือ รถขุด(Excavator) สามารถทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานพื้นฐานอย่างเช่น การตักดิน หิน ทราย ขยะ การขุดลอกคูคลอง การเปิดหน้าดิน ฯลฯ และงานที่จะต้องเปลี่ยนบุ้งกี๋ปลายบูมเป็นเครื่องมืออื่นๆ เช่น ติดตั้งหัวสกัดหรือหัวเจาะ(Breaker/Hammer) สำหรับงานเจาะพื้นคอนกรีต พื้นถนน, ติดตั้งหัวตัด(Pulverizer) สำหรับงานรื้อถอนอาคารที่ต้องการบดตัดแผ่นพื้น แผ่นผนัง หรือติดตั้งเครื่องมือสำหรับดัด/ตัดเหล็ก(Multi-Processor) นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งเครื่องมือพิเศษเฉพาะด้านชนิดอื่นๆ ได้อีกด้วย

ในปัจจุบัน รถขุด มีความสำคัญสำหรับงานก่อสร้างเป็นอย่างมาก ด้วยเป็นเครื่องทุ่นแรงที่ทำงานได้หลากหลาย ย่นระยะเวลาในการทำงาน และทำงานที่แรงงานมนุษย์อย่างเราไม่สามารถทำได้ บางครั้งยังสามารถใช้ยกสิ่งของที่มีน้ำหนักมากๆ ได้ด้วย

 

ปัจจุบัน บริษัท เอส - ก้า พัฒนา จำกัด มีรถขุดไว้บริการอยู่ 2 ขนาด คือ ขนาดเล็ก และขนาดกลาง ซึ่งในแต่ละปี เราเพิ่มปริมาณเครื่องจักรเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และความพร้อมสำหรับงานด่วน งานเร่ง และเมื่อเครื่องจักรพร้อมทำงาน พนักงานของเราก็ได้รับการอบรมและผ่านมาตรฐานการทำงานกับเครื่องจักรอย่างปลอดภัยเช่นกัน สามารถปฏิบัติงานกับระบบเซฟตี้ 100% เช่น โครงการภายในนิคมอุสาหกรรมต่างๆ โครงการในโรงงานต่างๆ ฯลฯ

บริษัท เอส - ก้า พัฒนา จำกัด ให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล จังหวัดในภาคกลาง และภาคตะวันออก

EXCAVATOR FOR RENT

ขนาดของรถขุดที่เรามีให้เช่า


 

    • แบคโฮ PC30.jpg
      รถขุด หรือที่หลานคนเรียกว่า "รถแบคโฮ" ขนาดเล็ก มีน้ำหนักไม่ถึง 10 ตันเป็นเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้า...
    • แบคโฮ PC200.jpg
      รถขุดขนาดกลาง จะมีน้ำหนักตั้งแต่ 10 ตัน ขึ้นไป การขนย้ายจึงจำเป็นต้องใช้รถบรรทุกที่รองรับน้ำหนักของเ...
    • ให้เช่าแบคโฮ.png
      ยุคสมัยของการก่อสร้างได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เกิดอารยธรรมของเผ่ามนุษย์ จนทำให้เกิดเครื่องทุ่นแรงในอุตสาหกรรมก่อสร้างมากมายมากว่าหลายศตวรรษ จากเสียมที่ทำจากหินจนกลายมาเป็นเครื่องจักรทุ่น...

RENTAL DETAILS

ประเภทการเช่า


 

  • เช่ารายวัน รวมน้ำมัน และพนักงานขับ

  • เช่ารายเดือน รวมน้ำมัน และพนักงานขับ

  • เช่ารายเดือน รวมพนักงานขับ ไม่รวมน้ำมัน

Visitors: 44,944